Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Những loại cây lá có tác dụng tốt trong điều trị bệnh tiểu đường

Trong nhân gian có rất giàu các đơn thuốc hay chữa bệnh tiểu đường công hiệu thay cho các loại thuốc thường dùng đã được kiểm chứng tác dụng và sự an toàn. đó chính là các bài thuốc từ thảo dược tự nhiên có công dụng khắc phục tình trạng bệnh, triệu chứng tiểu đường công dụng và ngăn ngừa tình trạng bệnh phát triển. ngoài ra còn có một số bài thuốc từ lá cây, cây hoa quen thuộc trong thiên nhiên cũng có tác dụng điều trị bệnh tiểu đường rất tốt. Bệnh nhân có thể tham khảo, sử dụng ngay sau đây.

Cách điều trị BTĐ bằng búp ổi

Búp ổi non đã được sử dụng rất phổ biến trong nhân gian để điều trị các loại bệnh về đường ruột như điều trị tiêu lưu thông cho trẻ em, trị bệnh chướng bụng đầy hơi, các căn bệnh ngoài da, sát trùng vết thương, cầm máu,… rất tốt. Mới đây, lá ổi còn được phải hiện có tính kháng khuẩn, chống viêm rất công hiệu có công dụng trị mụn và điều trị các loại bệnh như BTĐ rất tác dụng, an toàn.

Người BTĐ có thể dùng đơn thuốc kết hợp búp ổi non 20g với lá sa kê (loại lá vàng rụng ra khỏi cây) và đậu bắp mỗi loại 100g. Cả 3 nguyên liệu này các bạn cho vào nồi đất hoặc sử dụng ấm cùng với hai lít nước đun lửa than còn lại dùng 500 ml chia uống luôn trong ngày. Sùng bài thuốc này có tác dụng làm cho giảm và sự ổn định mức độ đường huyết rất tốt. Có thể sử dụng lâu dài.

búp ổi
Búp ổi là bài thuốc trị tiểu đường tốt


Cách chữa bệnh tiểu đường bằng khổ qua:

Đây là một trong số các đơn thuốc dân gian điều trị bệnh tiểu đường khá phổ biến, được dùng từ thời xa xưa cho thấy tác dụng cao, làm giảm và ổn định chỉ số đường trong máu ở bệnh nhân và rất an toàn.

Rất giản đơn, đối tượng tiểu đường chỉ cần uống nước ép từ mướp đắng tươi ngày 2 lần vào buổi sáng trước khi ăn và buổi tối sẽ giúp hồi phục được lượng đường trong máu. Nên áp dụng liên tục 30 ngày một liệu trình cho tới lúc giải quyết được tình trạng bệnh.

Biện pháp chữa tiểu đường bằng hoa tigôn.

Hoa tigon được sử dụng để chữa BTĐ khá phổ biến ở nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Theo các nghiên cứu hiện đại cho thấy rằng, loại hoa này có chứa nhiều chất hóa học có công dụng chống viêm, bớt đau, sử dụng chữa ho và hỗ trợ điều trị tiểu đường rất tốt.

Hàng ngày, người bệnh tiểu đường có thể sử dụng hoa tigon như một loại trà thảo được giống như trà Diệp hạ châu để uống sẽ giúp khiến ổn định lượng đường trong máu và hạn chế tình trạng bệnh phát tiển.

Bên cạnh việc sử dụng hoa, bạn có thể lấy phần thân loại bỏ rễ cây đem phơi hoặc sấy khô. sử dụng năm g hãm với nước sắc sôi (50 ml) uống trong vòng cho 6h đồng hồ mỗi ngày cũng sẽ rất tốt giúp hỗ trợ chữa trị BTĐ.

Đồng hành với việc sử dụng các bài thuốc trên, đối tượng bệnh tiểu đường cần kết hợp với một lối sống, sinh hoạt khoa học. các bạn nên kiêng dùng một số loại thực phẩm chứa lắm protein như khoai mỳ, các loại tinh bột,… để bảo đảm không giúp cho lượng đường trong máu tăng lên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét